เริ่มแล้ว !! “ศิลปาชีพ ปี 64” ที่สุดแห่งมิติใหม่ของการช้อปสินค้า OTOP

เริ่มแล้ว !! “ศิลปาชีพ ปี 64” ที่สุดแห่งมิติใหม่ของการช้อปสินค้า OTOP

  • 0 ตอบ
  • 73 อ่าน

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Chanapot

  • *****
  • 3237
    • บุคคลทั่วไป
    • ดูรายละเอียด
  • ชื่อ-นามสกุล: -
  • เบอร์ติดต่อ/โทรศัพท์มือถือ: -
  • ที่อยู่/สถานที่ติดต่อ: -
  • ระบุจังหวัด: -
  • ดูรายละเอียด
  • ข้อความส่วนตัว (ออฟไลน์)

     
   
 




เปิดประสบการณ์งานช้อปสินค้า OTOP สู่ยุคออนไลน์เต็มตัว!! กรมการพัฒนาชุมชน(พช.) กระทรวงมหาดไทย จัดงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ปี 2564” ครั้งที่ 10 ในรูปแบบ Virtual Event สื่อถึงการนำพาผู้ประกอบการ OTOP ก้าวผ่านการฟื้นตัวจากสถานการณ์โควิด-19 ไปสู่โลกออนไลน์ โดยปีนี้เป็นการจัดแบบผสมผสาน ทั้ง Online และ Onsite ตั้งแต่ 30 กันยายน ถึง 9 ตุลาคม นี้ รวม 10 วัน



นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ปี 2564” ในรูปแบบ Virtual Event บนเวทีเสมือนจริง โดยจำลองบรรยากาศงาน OTOP มาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ขานรับนโยบายรัฐเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และมอบความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงานที่ต้องอยู่กับบ้าน ซึ่งพิธีเปิดได้เนรมิตโชว์การแสดงอย่างยิ่งใหญ่ สุดประทับใจ ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของพิธีเปิดงานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้า OTOP ที่เหมือนได้นั่งรับชมอยู่ภายในงานจริงๆ ทั้งนี้ ในพิธีเปิดแบบ Virtual ยังได้รับเกียรติจาก ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นายสุรศักดิ์ อักษรกุล รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน นายวรงค์ แสงเมือง ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่นและวิสาหกิจชุมชน และคุณลักขณา นะวิโรจน์ ประธานโครงการสุขสยาม ไอคอนสยาม เข้าร่วมงานด้วย



สำหรับการจัดงาน “ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี ปี 2564” นี้ ถือเป็นการจัดงานระดับประเทศ ที่มีความพิเศษและมีกิจกรรมที่หลากหลาย ที่สำคัญ คือ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ, ผลิตภัณฑ์จากศิลปิน OTOP,สินค้า OTOP ระดับ 3 – 5 ดาว และOTOP ชวนชิม รวมกว่า 1,800 ร้านค้า กิจกรรมการจับคู่เจรจาธุรกิจ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขาย เช่นสินค้าดีนาทีทอง, Live สด จากดารา มินิคอนเสิร์ท และการจับฉลากชิงรางวัลทุกวัน โดยทุกท่านสามารถเข้าไปชมกิจกรรมและช้อปสินค้าได้อย่างต่อเนื่อง ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง www.otop-shopping.com



ส่วนการจัดงาน รูปแบบ Onsite เป็นการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ระดับ 3 – 5 ดาว และ OTOP ชวนชิม ไม่น้อยกว่า 200 ร้านค้า กระจายอยู่ในพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า รอบกรุงเทพมหานคร รวม 3 แห่ง ได้แก่ โซนแบงค์กิ้ง ชั้น 1 เมกา บางนา, เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม และ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เจเจมอลล์ โดยการจัดงานทั้ง 3 แห่ง มีมาตรการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นสำคัญ