'จริยา คูนลินทิพย์' ประธานกรรมการบริหารหญิงไทยคนแรกของ บีเอ็มดับเบิลยู

'จริยา คูนลินทิพย์' ประธานกรรมการบริหารหญิงไทยคนแรกของ บีเอ็มดับเบิลยู

  • 0 ตอบ
  • 71 อ่าน

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Chanapot

  • *****
  • 3237
    • บุคคลทั่วไป
    • ดูรายละเอียด
  • ชื่อ-นามสกุล: -
  • เบอร์ติดต่อ/โทรศัพท์มือถือ: -
  • ที่อยู่/สถานที่ติดต่อ: -
  • ระบุจังหวัด: -
  • ดูรายละเอียด
  • ข้อความส่วนตัว (ออฟไลน์)

     
   
 




บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง "จริยา คูนลินทิพย์" ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารคนใหม่ของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ฮ่องกง มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป โดยจะรับหน้าที่ต่อจากมร. ยาค๊อบ ดีเมช ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งที่ผู้บริหารระดับสูงหญิงไทยคนแรกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้รับมอบหมายสู่การเป็นผู้บริหารระดับสูงในระดับภูมิภาค

ในโอกาสนี้ มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราขอแสดงความชื่นชมและขอบคุณคุณจริยาสำหรับความทุ่มเทต่อบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณจริยาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงาน อย่างทุ่มเท และเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เราเชื่อว่าในฐานะผู้บริหารของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ฮ่องกง คุณจริยาจะเป็นตัวแทนคนไทยที่สร้างความหลากหลาย พร้อมนำความแตกต่างทางวัฒนธรรมรวมถึงประสบการณ์กว่า 10 ปี ในบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ผสมผสานในการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ฮ่องกง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เสริมศักยภาพในการพัฒนาธุรกิจขององค์กรต่อไป”



ทั้งนี้ มิสเชอรีน เรเดอริงฮายส์ จะเข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ต่อจากจริยา มิสเรเดอริงฮายส์เข้าร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยูในปี 2538 ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส แอฟริกาใต้ จากนั้น ย้ายไปยังเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในประเทศเยอรมนี และสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี มิสเรเดอริงฮายส์จะนำโซลูชั่นและกลยุทธ์ใหม่ๆ เข้ามาบริหารการพัฒนาด้านกลยุทธ์การให้บริการทางการเงินและเครือข่าย พร้อมการพัฒนาด้านการบริการลูกค้าและการประสานการทำงานภายในอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับมิสเรเดอริงฮายส์ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย คนใหม่ ด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวชาญในด้านไฟแนนเชียล เซอร์วิสจากทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่ามิสเรเดอริงฮายส์จะสามารถก้าวเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่โดดเด่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว และเราเชื่อมั่นว่ามิสเรเดอริงฮายส์จะนำ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจด้านต่างๆ ทั้งในการส่งมอบประสบการณ์รูปแบบดิจิตัลสำหรับลูกค้าของเรา และในด้านการพัฒนาต่อยอดเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัทฯต่อไป” มร. แอนทอนส์สัน สรุป