บีบีจีไอรุกตลาดผู้บริโภคด้วยแบรนด์ B Nature+ ประเดิมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แอสต้า-อิมมู
นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) (BBGI) เปิดเผยว่า บีบีจีไอได้เข้าสู่การทำการตลาดกับผู้บริโภคโดยตรง ด้วยแนวคิด “
ปลอดภัย ไร้โรค หรือ Stay Safe, Stay Healthy” ออกผลิตภัณฑ์ Asta-Immu (แอสต้า-อิมมู) ที่มีแอสตาแซนทินที่สกัดมาจากสาหร่ายสีแดง ภายใต้แบรนด์ B Nature+ (บี เนเจอร์ พลัส) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยสารสกัดจากธรรมชาติประเภท Nutraceutical (โภชนเภสัช หรือ โภชนบำบัด) ลดความเสี่ยงจากโรคภัยต่างๆ พร้อมช่วยดูแลผิวพรรณ นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์ในด้านสุขภาพและความงามควบคู่กันในหนึ่งเดียว นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติด้วยนวัตกรรมสีเขียวตามแนวทางที่ยั่งยืน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและความสวยความงามมากขึ้น โดยได้เริ่มจำหน่ายผ่านทางเฟซบุ๊กและ Line OA เมื่อกลางเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา และกำลังขยายช่องทางการขายเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น
ก่อนหน้านี้ บีบีจีไอได้ร่วมลงทุนใน Manus Bio Inc. สหรัฐอเมริกา เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ทางชีวภาพ ขยายธุรกิจสู่ธุรกิจผลิตภัณฑ์ชีวภาพมูลค่าสูง และอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในการนำผลิตภัณฑ์สารให้ความหวานจากธรรมชาติ Natural Sweetener ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชีวภาพมูลค่าสูงประเภทอาหาร (Food Grade) ออกสู่ตลาด