เซ็นทรัลพัฒนา ชู STRATEGIC ALLIANCE ดันยอดขายร้านค้า

เซ็นทรัลพัฒนา ชู STRATEGIC ALLIANCE ดันยอดขายร้านค้า

  • 0 ตอบ
  • 96 อ่าน

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Shopd2

  • *****
  • 2300
    • บุคคลทั่วไป
    • ดูรายละเอียด
  • ชื่อ-นามสกุล: -
  • เบอร์ติดต่อ/โทรศัพท์มือถือ: -
  • ที่อยู่/สถานที่ติดต่อ: -
  • ระบุจังหวัด: -
  • ดูรายละเอียด
  • ข้อความส่วนตัว (ออฟไลน์)

     
   
 




ปรับแผนดึงนักช้อป “เซ็นทรัลพัฒนา” ดันกลยุทธ์ STRATEGIC ALLIANCE จับมือเดอะวันและกรุงศรี คอนซูมเมอร์ อัด 3 งานอีเว้นต์ใหญ่ หวังสร้างยอดขายร้านค้าไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า สัญญาณทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากร้านค้าต่างๆ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลซึ่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้มกลับมาเปิดให้บริการได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์

ทำให้มี Traffic Recovery กลับมาประมาณ 50 - 70% ปัจจัยสำคัญคือร้านค้าและลูกค้าเชื่อมั่นในมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+’ รวมทั้งกลยุทธ์ STRATEGIC ALLIANCE รวมพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งถูกกฎหมายเชื่อถือได้ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าของเซ็นทรัล ผ่านแคมเปญต่างๆ ที่กลับมาเดินหน้าต่อ

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา
ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

โดยจะเริ่มทยอยเปิดไม่ต่ำกว่าร้อยงานภายในปี 2564 นี้ อาทิ 3 แคมเปญใหญ่ เจาะ Potential customer ที่ชัดเจนในกลุ่มสินค้าไอที ความงาม และการศึกษา โดยจัดร่วมกับเดอะวัน และกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงต้นปีหน้า ซึ่งจากฐานลูกค้ามหาศาลของทั้งสองพันธมิตร รวมทั้งข้อเสนอพิเศษสุด คาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้กับร้านค้าได้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

 


ดีลแรงแห่งปีจาก “เซ็นทรัลพัฒนา-เดอะวัน-กรุงศรี คอนซูมเมอร์”

 

● สมาชิก The 1 สะสมคะแนน และแลกเป็นส่วนลดได้ทันที บนแอปพลิเคชัน The 1 ผ่านแพลตฟอร์ม The 1 Biz ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

- ช้อปสินค้าหมวดไอที และคอร์สความงามที่ร่วมรายการ ครบทุก 50 บาท รับ 1 คะแนน พิเศษทุกวันพุธ รับคะแนนเป็น 2 เท่า นำคะแนนไปช้อปต่อ โดย 1,000 คะแนน แลกส่วนลดสินค้าหมวดไอทีได้ 100 บาท หรือแลกคะแนนบนแอป The 1 รับโปรสุดคุ้มจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

 

- ซื้อคอร์สจากสถาบันกวดวิชาที่ร่วมรายการ ทุกยอดใช้จ่าย 50 บาท รับ 1 คะแนน พิเศษทุกวันศุกร์ รับคะแนนเป็น 2 เท่า โดยใช้ 1,000 คะแนน แลกส่วนลดได้ 100 บาท

  เซ็นทรัลพัฒนา ชู STRATEGIC ALLIANCE  ดันยอดขายร้านค้า
เซ็นทรัลพัฒนา ชู STRATEGIC ALLIANCE ดันยอดขายร้านค้า

● ลูกค้ากรุงศรี คอนซูมเมอร์

 

- ช้อปสินค้าหมวดไอทีและการศึกษา รับโปรผ่อนยาว 0% สูงสุด 24 เดือน สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ หรือนานสูงสุด 10 เดือน สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 500 บาท เมื่อมียอดผ่อนสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป และผ่อนชำระตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป สะสมครบ 50,000 บาทขึ้นไป ต่อ หมายเลขบัญชีบัตรหลัก

 

- ช้อปสินค้าหมวดบิวตี้ ผ่อนสบายๆ 0% เมื่อซื้อคอร์สความงามผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี นานสูงสุดถึง 10 เดือน หรือผ่อนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับเครดิตเงินคืน

 

งาน “ELECTRONICS PRODAY 2021” เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 2564 ต่อด้วย “THE UNLIMITED BEAUTY” เริ่ม 1 ต.ค. 2564 ปิดท้ายกับ “THE LITTLE CAMPUS” เริ่ม 1 พ.ย. 64 ถึง 6 มกราคม 2565  ​